T2 C11000 Acr kopar rör TP2 C10200 3 tommur kopar hitapípa
Vöruástand
1. ríkar forskriftir og gerðir.
2. Stöðug og áreiðanleg uppbygging
3. Hægt er að aðlaga sérstakar stærðir eftir þörfum.
4. Heill framleiðslulína og stuttur framleiðslutími

Cu (mín.) | 99,9% |
Endanlegur styrkur (≥ MPA) | Standard |
Lögun | Spólu |
Lenging (≥ %) | Standard |
Þykkt | 0,3 mm ~ 80mm |
Vinnsluþjónusta | Skurður , beygja, afnema, suðu, kýla |
Ál eða ekki | Non-alloy |
Standard | GB |

Eiginleikar
1. Vegna þess að auðvelt er að vinna úr koparrörum og tengjast, geta þær sparað efni og heildarkostnað meðan á uppsetningu stendur, haft góðan stöðugleika og áreiðanleika og geta sparað viðhald.
2. Kop er létt. Fyrir brenglaðar snittari rör með sama innri þvermál þarf koparpípa ekki þykkt járnmálms. Þegar það er sett upp er koparpípa ódýrari að flytja, auðveldara að viðhalda og tekur minna pláss.
3. Kopar getur breytt lögun. Vegna þess að hægt er að beygja og aflagast koparpípu er oft hægt að búa til það í olnboga og liðum. Sléttar beygjur gera kleift að bogna koparpípuna í hvaða horni sem er.
4. Kopar er auðvelt að tengjast.
5. Kopar er öruggt. Lekar ekki, styður ekki bruna, framleiðir ekki eitruð lofttegundir og er tæringarþolinn.
Umsókn
1. Acr flat spólu, almenn verkfræðiumsókn
2. LWC spólu fyrir ACR, almenn verkfræðiumsókn
3. Beinir koparrör fyrir ACR og kæli
4. Acr, Inner Groove koparrör fyrir kælingu
5. Koparrör fyrir flutningskerfi vatns, gas og olíu
6. PE húðuð koparpípa fyrir vatn/gas/olíu afhendingarkerfi
7.SEMI-klárað koparrör til iðnaðar

Algengar spurningar
1. Hvernig get ég fengið tilvitnun í þig?
Þú getur skilið eftir okkur skilaboð og við munum svara öllum skilaboðum í tíma.
2. Muntu afhenda vörurnar á réttum tíma?
Já, við lofum að bjóða upp á bestu gæði vörur og afhendingu á réttum tíma. Heiðarleiki er þrep fyrirtækisins okkar.
3. Get ég fengið sýnishorn fyrir pöntun?
Já, auðvitað. Venjulega eru sýnin okkar ókeypis, við getum framleitt með sýnunum þínum eða tæknilegum teikningum.
4.Hvað er greiðsluskilmálar þínir?
Venjulegur greiðslutímabil okkar er 30% innborgun og hvíld gegn b/l. Exw, fob, cfr, cif.
5. Áttar þú skoðun þriðja aðila?
Já alveg við samþykkjum.
6. Hvernig treystum við fyrirtæki þínu?
Við sérhæfum okkur í stálviðskiptum í mörg ár sem gullinn birgir, höfuðstöðvar staðsetur í Tianjin héraði, velkomin að rannsaka á nokkurn hátt, með öllu.